Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Đồng phục công sở

Đồng phục công sở

Đồng phục công sở

Hãy chọn technology in nhiệt hay in lưới cho những bộ đồng phục văn phòng.

Một chi tiết quan trọng để hoàn tất 1 bộ đồng phục văn phòng sang trọng chính là việc in những logo, in slogan hay in hình liên quan tới công ty lên các cấu tạo từ chất áo. Trong technology in sở hữu in nhiệt và in lưới vậy 2 công nghệ này như thế nào và các công ty hãy lựa chọn technology in nào cho mỗi bộ đồng phục công sở của cơ quan mình.

Kỹ thuật in lưới cho những bộ đồng phục văn phòng

In lưới là một dạng công nghệ in tân tiến đươc chuyên dụng cho các bộ đồng phục văn phòng phức tạp mà nên nên in phổ biến các họa tiết tĩnh xảo hay phức tạp. Đây là 1 giải pháp in thấp cho những doanh nghiệp giả dụ muốn in lên những bộ đồng phục văn phòng mang số lượng đa dạng. In lựa bạn có thể chọn lựa những hình thức in khác nhau như in mực nước thì hợp với các loại vải sáng màu mang độ tinh tế cảo và giá thành cũng rất tốt. một hình thức in cho đồng phục văn phòng cũng rất phải chăng khác là in mực cao su đặc. Ưu điểu của in bằng phương pháp này là mang lại cho bạn 1 hình ảnh sang trọng, mực khó phai nhưng lại hợp lý hơn có in những bộ đồng phuc color đêm

In đồng phục công sở bằng cách in chuyển nhiệt.

phương pháp này có thể chấp nhận được in in nhiệt lên vải, gia bên dưới sự tác động của nhiệt mực sẽ thấm vào từng thớ vải do đó mà các mặt hàng này đều có với mình các đặc điểm riêng biệt như độ màu sắc bền lâu cao, color trẻ trung. có được 1 bộ phục trang sở hữu các họa tiết chân thật như vậy thì còn gì bởi. Nhưng bí quyết này chỉ ạp dụng cực tốt sở hữu những cơ quan có số lượng ăn mặc quần áo ít. rất có thể hợp với từng phòng ban. so với các in lưới thì in nhiệt giúp bạn cũng có thể dùng bàn là trực tiếp lên ăn mặc quần áo mà không lo khiến cho biến dạng màu, hay rất có thể giặt 1 cách thoái mái và vẫn giữ được độ bền vẫn giữ được sự sắc nét về màu. Sự tiện nghi của cách in chuyển nhiệt còn được bộc lộ lúc bạn có thể tiết kiệm thời gian lúc các file in được thiết kế lại lên máy tính bảo đảm độ chuẩn chỉnh xác cực cao. Dù là ở những phần khó in nhất phương pháp này cũng giúp bạn hoàn thành rẻ. Dù bạn sở hữu hoạt đồng rộng rãi thì mực bên trên áo cũng không xẩy ra phai color.

-

Partager cet article

Repost0

Commenter cet article