Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Đồng phục công sở

Đồng phục công sở

Đồng phục công sở

Phương thức hay nhất bảo quản mực in trên đồng phục công sở

Phương thức hay nhất bảo quản mực in trên đồng phục công sở

Ở bài viết trước khi nói về phương pháp chọn lựa technology in hay thêu cho 1 bộ đồng phục văn phòng chắc rằng quý khách đã có không ít kinh nghiệm trong các công việc lựa chọn cũng như nắm được ưu điểm điểm yếu của từng chiếc. Còn trong bài viết này Cửa Hàng chúng tôi sẽ giúp đỡ người mua có thêm kinh nghiệm trong việc bảo vệ mực in bên trên áo đồng phục văn phòng.

Bí quyết bảo vệ mực in bên trên áo đồng phục công sở.

a. Lúc hoàn tất quá trình in khách hàng sẽ đươc nhận trang phục. Nhưng quý khách hàng phải gợi nhắc mực sau khi in không thể khô ngay lập tức được mà buộc phải cần cần đến khoảng 1 tuần để hoàn toàn có thể khô hoàn toàn được trong khoảng time này người dùng chớ nên mặc đừng để những hình in đó tiếp xúc với nước nếu không sẽ khiến phai màu sắc. 
b. Với lần giặt thứ 1 thì quý khách hàng cũng đừng nên giặt với xà phòng. nên chỉ có thể vò qua với nước lã sau đó đem phơi. Phơi cũng chớ phơi ở đoạn mang tia nắng gay gắt. 
c. So với những lần sau thì chúng ta có thể giặt như những chiếc quần áo khác vì công nghệ in tại nhà hàng TNHH thời trang Tầm Nhìn Mới tốt nhất có thể có 1 nhắc nhở nhỏ đối với việc giặt máy là bạn nên phơi ngay sau lúc hoàn tất quá trình giặt. 
d.Khi tiếp xúc mang nước các hình in hoàn toàn có thể sẽ dính với nhau nếu khách hàng xem nhẹ thì sau lúc khô chúng sẽ làm cho hỏng bề mặt vải. Hãy kiểm tra kỹ lúc lấy ăn mặc quần áo ra khỏi máy giặt để không gặp bắt buộc sự cố đang tiếc này nhé nhưng đó chỉ là nhắc nhở khi mới lấy áo về còn sau này khi mực đã khô và trọn vẹn bám vào áo rồi thì bạn có thể giặt dễ chịu và thoải mái. 

e. Đừng nên dùng bàn là và ủi trực tiếp lên hình in sức nóng của bàn là sẽ để cho hình in phai màu. Nhưng việc là ủi là thiết yếu cần bạn có thể tiêu dùng bàn là khá nước nhớ lựa chọn 1 mức nhiệt tương thích như vậy thì ăn mặc quần áo đồng phục sẽ được bền hơn.

f. Bạn đừng nên tiêu dùng bàn chải để chải áo đồng phục công sở vì trường hợp làm như vậy sẽ khiến biến dạng logo in trên áo. ví như áo bẩn quá có thể để cac siêu thị để mua sắm một cây lăn bụi như vậy sẽ khiến các vết bẩn bị đánh bay.

Việc bảo quản hình in cho áo đồng phục công sở không nên là chuyện khó nhưng phải 1 chút tỉ mỉ của bạn. mang các bí quyết bên trên hy vọng các bộ đồng phục của chúng ta sẽ luôn như mới.

Partager cet article

Repost0

Commenter cet article